Thursday 26 April 2018

મુક્તક

1. 
પૂછ્યો પ્રષ્ન “રાહીએ” કે,
અહિં મારુ કોણ છે?
જવાબ ચહ્યો’તો જ્યાં જ્યાંથી, 
એ સવ કોઈ આજે મૌન છે.  

~ મહેશ ચૌધરી, "રાહી"

2.
નથી હું કોઈ જાદુગર પણ,
અનોખી કોઈ તરકીબ અજમાવી દવ.
બીજી ગતાગમ ઓછી પડે પણ,
ગઝલ એકાદ સરસ સંભરાવી દવ.

~ મહેશ ચૌધરી, "રાહી"

3.
ફૂલોમાં હતો પહેલા રંગ એ હવે ક્યાં છે?
જીવવામાં હતો જે ઉમંગ એ હવે ક્યાં છે?
સઘરુ મળ્યું "રાહીને" નથી કોઈજ ઉણપ,
હતો જે આપનો સંગ એ હવે ક્યાં છે?

~ મહેશ ચૌધરી, "રાહી"

4.
જીવતા નથી કરી જેમને મારી સૅજ પણ કદર,
ફૂલોથી એમના ઢંકાઈ રહે છે આજે મારી કબર.

~ મહેશ ચૌધરી, "રાહી"

5.
તને પ્રેમ કરવા મારે કારણની શું જરૃર!
ને ના હોય તો ખોટા આવરણની શું જરૃર!
ગઝલ લખવા તો થોડા જખ્મો જ છે કાફી,
એમાં કહો ભલા વ્યાકરણની શું જરૃર!

~ મહેશ ચૌધરી, "રાહી"

6.
આમતો એ પણ મારી સામું Stare કરે છે.
મારી હરેક ભૂલને પણ સહજ Spare કરે છે.
પૂછી લવ બધુજ એને પેલી રમત ઘ્વારા પણ,
એ truth ના બદલે હરવખત Dare કરે છે.

~ મહેશ ચૌધરી, "રાહી"

7.
મૃગજર પાછળ એ દોટ શું કામની!
લખાય ના ગઝલ તો ચોટ  શું કામની!

~ મહેશ ચૌધરી, "રાહી"

No comments:

Post a Comment

મુક્તક

1.  ​ પૂછ્યો પ્રષ્ન “રાહીએ” કે, અહિં મારુ કોણ છે? જવાબ ચહ્યો’તો જ્યાં જ્યાંથી,  એ સવ કોઈ આજે મૌન છે.   ~ મહેશ ચૌધરી, "રાહી...